Hôm nay là Thứ 6, 29/03/2024, 4:52 PM
hmweb-Chia se la niem vui Chào mừng bạn đã ghé thăm Website Văn hóa học Đà Nẵng Online vào Thứ 6, ngày 29/03/2024, lúc 4:52 PM. Chúc bạn tìm được những điều bạn cần trên Website của chuyên ngành chúng tôi. Website chỉ hiển thị tốt trên GoogleChrome và Firefox . Xin chân thành cảm ơn các bạn.
Vanhoahocdanang.ucoz.net
Đăng nhập hệ thống
Đồng hồ - Lịch hệ thống
Liên kết Website hữu ích
Loading Logos...
Khu vực khách ghé thăm
Đánh giá của bạn
Bạn thấy Website này thế nào
Tổng câu trả lời: 7
Thống kê

Đang online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
TK bởi Ucoz từ 14/3/2012
Phim mới cập nhật
Trang lưu bút
Xem TH SCTV Online
Nghe Đài Online
Chuyển đổi ngôn ngữ
EnglishFrenchGermanSpainItalianDutch

RussianPortugueseJapaneseKoreanArabicChinese Simplified
Tìm kiếm
Sen hồng
Đọc báo điện tử online
Thời tiết - giá vàng
Hát Karaoke trực tuyến
Nghe nhạc Online
Hỗ trợ trực tuyến
Admin
             : Mr Đức Chính
             : 0985639026

Xem Tivi Online

  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
 
 
 
Trang chủ » 2011 » Tháng 10 » 22 » Ấn tượng giọng ca nhạc vàng Chế Linh "cười khóc" trên sân khấu
7:02 PM
Ấn tượng giọng ca nhạc vàng Chế Linh "cười khóc" trên sân khấu
Ấn tượng giọng ca nhạc vàng Chế Linh "cười khóc" trên sân khấu
 Ở tuổi 69, giọng ca vàng gắn với tiềm thức của nhiều người Việt Nam vẫn khiến khán giả nức nở trong đêm "30 năm tái ngộ” tại Hà Nội ngày 21/10. Về nước cổ vũ, cùng "khóc cười” với Chế Linh còn có 3 người con trai, Chế Phong, Chế Phi và Chế Kha.

30 năm xa cách, giờ ở cái tuổi 69, giọng ca vàng dòng nhạc boléro vẫn chinh phục khán giả bằng phong cách "xưa cũ” với mái tóc xoăn, những bộ vest rộng, lối nói chuyện chân tình và hát live hơn 20 ca khúc. Từ Thói đời, Con đường mang tên em, Đêm đông tới Thành phố buồn, Mười năm tình cũ, Một lần cuối, Linh hồn tượng đá, Xin yêu tôi bằng cả tình người…

Ngoài những ca khúc gắn với tên tuổi, ông cũng thể hiện một số ca khúc khác như Hòn vọng phu, Thương hoài ngàn năm
 
Chế Linh và 3 người con trai cùng thể hiện ca khúc "Nụ cười chua cay" để lại nhiều xúc cảm

Mỗi khi Chế Linh đọc tên một ca khúc, sự cổ vũ của khán giả lại vang lên. Càng về cuối, Chế Linh hát càng "ngấm”, sức hát cũng dẻo dai hơn. Có thể nói, điểm nhấn của chương trình chính là ca khúc Nụ cười chua cay, Chế Linh hát cùng 3 người con trai Chế Phong, Chế Phi và Chế Kha.

Chế Linh tâm sự, lần này về Việt Nam thực hiện liveshow Chế Linh, 30 năm tái ngộ, các con anh cũng về cổ vũ bố. Anh lần lượt giới thiệu tới khán giả, đó là Chế Phi và Chế Phong (con trai của người vợ đầu), Chế Kha (con trai vợ thứ ba). Các con của ông đều hoạt động trong  lĩnh vực âm nhạc nhưng không dựa dẫm vào cha.

Trước liveshow, Chế Linh không ngại tiết lộ ông đã trải qua 4 cuộc hôn nhân và có tất cả 14 người con. Những người phụ nữ đi qua đời ông cũng như những đứa con đối xử với nhau rất hòa thuận… Nhiều khi ông cũng cảm thấy "ăn năn” lắm khi người phụ nữ nào đến với ông, ông cũng đón nhận tình cảm.

4 cha con của ca sĩ Chế Linh đã có màn kết hợp ăn ý với Nụ cười chua cay, Chế Phi, Chế Phong và Chế Kha đã hát bè và giả giọng cười khiến khán giả thực sự ấn tượng. Hay nói một cách khác, khán giả đã cùng khóc cùng cười với ông… Chế Linh chia sẻ, đây là ca khúc ông sáng tác khi bị một người con gái "chơi ác” mời ông đến dự sinh nhật đúng ngày cô ta lên xe hoa.
 
Chế Linh và Hương Lan song ca "Đoạn cuối tình yêu" nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ khán giả

Một tiết mục khác cũng khá lạ, đó là Tuấn Ngọc và Chế Linh "đổi vai” trên sân khấu. Tuấn Ngọc hát một ca khúc "dòng nhạc Chế” đó là Thành phố buồn, còn Chế Linh cũng không chịu kém cạnh khi thể hiện Riêng một góc trời… Bên cạnh đó, những khán giả hâm mộ giọng ca Chế Linh và Hương Lan thì thấy "đã tai” hơn với màn song ca giữa hai người với Đoạn cuối tình yêu.

Liveshow của Chế Linh có tên tuổi Đức Huy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hương Lan, Tuấn Ngọc, Sơn Tuyền, Thái Châu, Mạnh Đình, nhưng thực sự đêm qua mọi sự chú ý đều dồn vào Chế Linh. Hơn 70% khán giả là người trung niên, họ đến vì Chế Linh, muốn được nghe tiếng hát của người mà suốt 30 năm qua họ chỉ nghe qua đĩa nhạc…

Một thiện cảm nữa dành cho giọng ca 69  tuổi này là sự bình tĩnh và cách ứng xử văn minh của ông. Vừa cất lên một câu trong ca khúc gắn liền với tên tuổi 10 năm tình cũ, Chế Linh vội ra hiệu ban nhạc dừng lại và xin lỗi khán giả vì… ông quên lời. Nhưng những ai tinh ý sẽ nhận thấy, không phải Chế Linh quên lời mà ban nhạc đáng sai tông… và ông nhận lỗi về mình để ban nhạc dạo lại từ đầu.
 
Màn giao lưu hài hước giữa Cao Kỳ Duyên - Đức Huy - Tuấn Ngọc và Chế Linh. Đức Huy nói Chế Linh và Tuấn Ngọc giống nhau ở sự đào hoa, Tuấn Ngọc đáp "hai cái sự đào hoa này cộng lại mới bằng sự đào hoa của Đức Huy..."

Xen kẽ giữa các ca khúc còn là những lời tâm sự dí dỏm của Chế Linh như: "Giọng hát Chế Linh không phù hợp với đám cưới. Có mời tôi cũng không dám hát bởi những bài hát của tôi toàn về chuyện đổ vỡ, éo le, chẳng may đến đó tôi lại hát Nếu lỡ hai mình xa nhau…”; hay những lời chia sẻ, cảm ơn đầy xúc động: "Còn quí vị là còn tiếng hát Chế Linh. Nhờ quí vị mà tôi còn sức khỏe, nhờ quí vị mà giọng hát tôi còn hay…”

Không có sự xuất hiện của những giọng ca trẻ đẹp, không có nhiều "chiêu trò” và sân khấu cũng thiết kế giản dị nhưng khán giả ngồi kín Trung tâm Hội nghị Quốc gia vẫn "bị" Chế Linh níu chân đến tận đêm khuya, chìm đắm trong "dòng nhạc Chế” từ đầu đến cuối chương trình. Nhiều khán giả còn mong gặp lại Chế Linh trong đêm nhạc tiếp theo vào ngày 12/11 tới tại Thủ đô, đây là đêm nhạc ông chiều lòng sự ái mộ của khán giả.
 
Một số hình ảnh trong đêm nhạc Chế Linh tối ngày 21/10 tại Hà Nội:


Cao Kỳ Duyên và Đức Huy nhận vai trò MC

Ca sĩ Mạnh Đình được Đức Huy gọi là tiếng hát của "em bé" trong chương trình

Sơn Tuyền xuất hiện trong váy trắng cô dâu

Đức Huy cũng góp ca khúc "Và tôi cũng yêu em"

Thái Châu

Hương Lan

Tuấn Ngọc
 
Chế Linh song ca với Sơn Tuyền ca khúc "Mai lỡ hai mình xa nhau"

 Sau đêm nhạc ngày 5/11 tại Hải Phòng, Chế Linh sẽ gặp lại khán giả Thủ đô vào tối 12/11 tới
Nguyễn Hằng
Ảnh: Jinn
Nguồn: dantri.com.vn
Chủ đề: Tin Tổng Hợp | Lượt xem: 533 | Đăng bởi: Admin_tranducchinh | Đánh giá: 0.0/0
Tổng số ý kiến: 0
dth="100%" cellspacing="1" cellpadding="2" class="commTable">
Tên bạn *: Email:
Mã xác nhận *:
Trang chủ | Lý lịch! | Ghi danh | Đăng xuất | Đăng nhập 
            
 Free web hostinguCoz